vendredi 7 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Trang phục (& trang phục dân tộc)


Hi Loan,

Loan phải hết sức bình tĩnh về trang phục ! Audrey NH là NTK duy nhất của Việt Nam có đường cúp đẹp, có khả năng khoe được nét đẹp của hình thể. Loan nhất thiết đừng nhượng bộ. Nếu mà là bọn anti-fans của Loan chê trang phục của ảnh thì mình đã chửi cho chúng một trận rồi, nhưng đây lại là các bạn tự xưng là fans của Loan nên mình phải cố nhịn.

Loan phải tin lời mình, và tin vào Audrey là những người được đào tạo ở phương Tây, họ biết gu của Tây, còn bọn Việt Nam kém cỏi nhà mình thậm chí chúng không phân biệt được thế nào là đẹp, thế nào là xấu đâu. Cái đầm dạ hội CK của cô PH xấu ỉn ra, váy trắng nhạt nhẽo cúp vụng vẽ hình đen đen ngoằn ngoèo trông nó chẳng ra làm sao cả, thì chẳng thấy ai chê !

Về trang phục dân tộc :




Về trang phục dân tộc, ngay cả để đi thi HH Hòa bình, thì mình lưu ý Loan là Loan không phải và không bao giờ nên là con bồ câu ! Loan là con chim loan, chim phượng lộng lẫy, ấm áp, sinh ra từ lửa và là biểu tượng của hạnh phúc. Loan có thể chơi với chim bồ câu, giữ nó trên tay... nhưng Loan không phải là nó !

Phoenix (phượng hoàng) :


https://fr.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A9nix

Afficher l'image d'origine
http://www.grand-dictonnaire.com/phenix.html

Be youself ! Bon courage ma belle !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire