jeudi 6 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Chi tiết


Hi there,

Các bạn đừng quá lo về Audrey :-) Mình trông màu sắc và chi tiết của cái robe de bal là mình thấy mừng rồi. Các bạn không thấy là màu sắc rất lạ, và hợp với Loan à? Màu này đảm bảo không bị đụng hàng, mà những hạt pha lê cũng có màu sắc rất là tinh tế, hợp ton với màu váy, mà cả hai màu này đều hợp với ton màu của emerald, các bạn không thấy à? Tuyệt vời, HN !




 Các bạn cũng đừng quá lo về Loan :-) Có bạn chê Loan sến và rườm rà, nhưng đấy là phẩm chất nghệ sĩ của Loan đấy. Sến mới gây xúc động (các bạn không xúc động là vì các bạn hơi vô cảm đấy thôi), còn sự rườm rà, chi tiết, tỉ mỉ là tính cách của các nghệ sĩ (nhân tiện, vụ sand artiste, nếu Loan có thể biểu diễn một bài khác, thì hay quá ! Liệu Loan có thể biến tấu một chút, cũng trên nền nhạc cũ, thay vì chủ đề tình yêu mẹ con thì là chủ đề về phụ nữ và tình yêu nói chung hay không? Điều đó sẽ cho thấy Loan là một nghệ sĩ thực thụ đấy !)



Tiếp tục về chi tiết, thì trên hình này, chân Loan đứng xấu, Loan có biết vì sao không? Suy nghĩ một chút rồi mình sẽ nói nhé !



https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/


Câu trả lời là : cái chân chùng của Loan, đầu gối của nó không cùng hướng với ngón chân cái ! Cho nên nhìn chân bị vặn vẹo. Cách sửa là : khi Loan chùng chân, Loan không chùng đầu gối, mà là khuỵu xuống một chút ở sau đầu gối, như vậy đầu gối tự nó sẽ hướng về ngón chân. Loan thử mà xem ! Mắt cũng hơi lờ đờ, phải luôn nhìn với vẻ khoe ra đôi mắt đẹp, mở to mắt cho ánh sáng, hình ảnh, thế giới... tràn vào !

Bon courage et bonne continuation, bises !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire