samedi 29 octobre 2016

Nhan sắc Đông Nam Á


PLS : Hehe, lại một bác đại gia Đông Nam Á cư xử kém văn hóa, phải văn minh hơn, văn minh hơn, Ngài Nawat Itsaragrisil ! Xem cái top 5 toàn Đông Nam Á của ngài mà tôi cũng mắc cỡ luôn. Hihi, tôi hy vọng là ngài thỏa lòng mãn ý với cô Hoa Hậu của ngài. Cô ấy xinh đẹp và duyên dáng thật, nhất là trên hình chụp và trên sân khấu. Nhưng mà nếu không có cái váy dạ hội 8000 viên ngọc lục bảo, và cái áo bikini độn ngực rất khéo (và còn cái gì nữa có trời mà biết!), thì cô ấy sẽ rất vất vả để che giấu đi cái bộ ngực Đông Nam Á 82,5cm của cổ (còn nhỏ hơn ngực tôi nữa :-D ). Tức là phải có thật nhiều tiền thì cổ mới đẹp, còn không có tiền thì hết đẹp. Cũng là một quan điểm ! Nhưng cô Iceland thì đẹp thực sự !

Tôi cũng đánh giá cao việc ngài cảm ơn các thẩm mỹ viện tài trợ, ít nhất thì cũng rõ ràng minh bạch, không có lừa bịp gì ai !




Người đẹp đối thủ của Nguyễn Thị Loan bỏ thi vì bị chê béo ở Hoa hậu Hòa bình 

Arna Yr Jonsdottir cho biết cô thuộc đội tuyển điện kinh quốc gia nên vai có rộng hơn các cô gái khác
Nhan sac nguoi dep doi thu cua Nguyen Thi Loan bo thi vi bi che beo o Hoa hau Hoa binh - Anh 1
Chỉ còn hai ngày trước đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình, một sự cố hi hữu đã diễn ra khi người đẹp từng đại diện Ireland tham gia Hoa hậu Thế giới là Arna Yr Jonsdottir rút khỏi cuộc thi. Trên trang cá nhân của mình, cô đăng tải bài viết khá dài về chuyện mình bỏ cuộc ngay trước đêm thi bán kết quan trọng.
Nhan sac nguoi dep doi thu cua Nguyen Thi Loan bo thi vi bi che beo o Hoa hau Hoa binh - Anh 2
Tất cả bắt đầu từ câu nói của Nawat Itsaragrisil - chủ tịch kiêm nhà sáng lập cuộc thi khi khuyên cô hãy nhịn ăn sáng, chỉ ăn sa lát vào bữa trưa và uống nước vào bữa tối để giảm cân.
Nhan sac nguoi dep doi thu cua Nguyen Thi Loan bo thi vi bi che beo o Hoa hau Hoa binh - Anh 3
Về phía Nawat Itsaragrisil, đại diện của ông này cho biết vị chủ tịch chỉ nói vậy bởi vì ông ấy thích cô và muốn cô làm tốt trong cuộc thi này.
Nhan sac nguoi dep doi thu cua Nguyen Thi Loan bo thi vi bi che beo o Hoa hau Hoa binh - Anh 4
Trước lời khuyên từ vị chủ tịch, người đẹp này rất buồn. Cô cho biết nếu thực sự ông ấy không thích vóc dáng của cô thì cũng không xứng đáng để có cô ở trong cuộc thi này.
Nhan sac nguoi dep doi thu cua Nguyen Thi Loan bo thi vi bi che beo o Hoa hau Hoa binh - Anh 5
Arna Yr Jonsdottir cho biết cô thuộc đội tuyển điền kinh quốc gia nên vai có rộng hơn các cô gái khác, nhưng cô tự hào về điều đó cũng như không quan tâm tới những lời chê bai.
Nhan sac nguoi dep doi thu cua Nguyen Thi Loan bo thi vi bi che beo o Hoa hau Hoa binh - Anh 6
Cô chia sẻ: "Tôi không còn cảm thấy hứng thú để cố gắng trong cuộc thi này sau khi nhận được lời nhắn từ ngài Chủ tịch. Đây chắc chắn là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà tôi sẽ tham gia".
Dù sau đó Ban tổ chức cuộc thi đã gặp cô giải thích và mong cô tiếp tục nhưng cô cho biết, cô sẽ bỏ thi vì không muốn người dân đất nước cô phải buồn khi cô bị chê béo trên sân khấu.
Nhan sac nguoi dep doi thu cua Nguyen Thi Loan bo thi vi bi che beo o Hoa hau Hoa binh - Anh 8
Arna Yr Jonsdottir cũng cho biết cô trở về với tư cách người chiến thắng và gửi bức thư cho ông chủ tịch để ông ta thấy rằng mình cần đánh giá cao vẻ đẹp quốc tế nếu tổ chức cuộc thi tầm thế giới.
Theo Phụ Nữ TP.HCM


http://giaoducthoidai.vn/van-hoa/nguoi-dep-doi-thu-cua-nguyen-thi-loan-bo-thi-vi-bi-che-beo-o-hoa-hau-hoa-binh-2468029.html

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire