mercredi 26 octobre 2016

Chúc mừng Loan !

Bonjour à tous,

Hum hum, thôi thì từ top 25 lên top 20 thì cũng tạm được, nhưng cuộc thi kém hơn MW nên coi bộ chẳng có tiến bộ. Còn cô MGI 2016 xinh thì có xinh đấy, nhưng vòng ngực 82 vòng eo 64 vòng mông 92 thì chỉ đơn giản là cô ấy không đẹp. Chọn Hoa Hậu như vậy thì còn lâu thế giới mới có hòa bình !

Nhưng sao Loan lại mặc lại cái váy dạ hội Loan đã mặc hôm qua? Loan làm mình phát ớn luôn ấy! Một trong những vấn đề lớn của Loan là nghèo (hoặc là keo kiệt), đi thi mặc đi mặc lại toàn đồ cũ không à ! Hôm qua mình nghe tin cô Indonesia sẽ mặc đầm dạ hội có gắn 8000 viên ngọc lục bảo là mình đã lo rồi ! Loan có thấy là Loan đem may mắn đến cho người khác (bạn cùng phòng) không?


Nói chung là không nghe lời ta thì rớt top thôi. Đã bảo là phải mặc váy dạ hội hợp với ngọc lục bảo, phải hướng tới cái đẹp, tới chân thiện mỹ chứ ! Bao nhiêu NTK mà không làm nổi một cái váy màu xanh ngọc ! Nói phơi nắng cho da sẫm thêm cũng không phơi, bảo tập tạ tay cho eo thon thì sợ cơ bắp, bảo tập múa mãi đến lúc sắp đi thi mới học cấp tốc, tạo dáng chân cẳng thấy mà ghê... Loan thì đẹp, nhưng mà đẹp thì cũng phải mặc đồ chứ? Top 20 đúng là giành cho nhan sắc của Loan, chứ còn ăn mặc, trình diễn... thì thật là thảm họa ! Lười luyện tập trau giồi quá đó ! Nếu mà chỉ có nhịn ăn và ăn mặc xấu xí thôi mà thành công thì mình khen Loan giỏi. (Thế cô có còn định đi thi Miss Universe nữa không?)

Thôi tôi cũng khỏe quá, tôi đi dạy tiếng Pháp đây ! Ôm hôn các bạn !

Cập nhật : Ủa chứ cái phần vote bikini đâu rồi? Bỏ luôn rồi à? Đang thi sao lại đột ngột đổi luật như vậy? Hehe, mình biết là nếu để phần vote bikini (mà Loan đứng nhất ấy !), thì cô Indonesia ngực lép không thể đăng quang được !!! Dù sao thì cũng cảm ơn Loan nghen ! Loan sẽ đem lại may mắn cho Việt Nam thời hội nhập đấy ! :-) Đi chơi vui vẻ đi rồi khi nào về Việt Nam mình lại uống rượu chúc mừng ! Bisous !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire