dimanche 30 octobre 2016

Thi sắc đẹp - Tổng kết


Hi các bạn,

Ối giời cô Loan cô ấy làm mình bị thêm một cú shock nữa. Nè cô nương, cô phát biểu như vậy chẳng khác gì cô tự dưng đi chửi cha người ta ! Phát biểu với tư cách cá nhân thì còn chịu được, cô lại còn xưng hết cả danh hiệu của cô ra, để cho người Việt Nam chúng tôi bị vạ lây à? Đã có gan phát biểu thì phải có gan đương đầu, hoặc là xin lỗi, chứ cô HH MI chẳng có gì phải tội nghiệp cả. Tôi thấy cô ấy rất duyên dáng, đôi mắt giàu cảm xúc. Còn hình chụp xấu, thì chính cô, cô Loan ạ, cô có nhiều vô kể, làm fans của cô buồn kinh khủng ấy ! Cô vừa mới khỏi vòng đã vội cong đuôi ư? Cô không chịu tập luyện, tạo dáng rất xấu, ăn mặc thật là khủng khiếp, càng ngày càng tệ chứ ngày xưa đâu đến nỗi thế ! Thế mà cô lại còn chê người khác xấu ư?

Còn cô Nam Em thì đừng có đổ lỗi cho anh phiên dịch. Nhan sắc của cô được đến thế là khá lắm rồi, chứ da trắng cơ bắp kém, mặt phờ phạc mắt lờ đờ, tôi tưởng cô còn không được đến top 16 kia. Chẳng qua có chút tài năng nỗ lực bù lại, với lại anh bồ giàu chắc chi khối tiền (chứ cô Loan thì nghèo thật, đi thi chỉ có mỗi nhan sắc mà thôi !), đổ lỗi cho người khác như vậy mà cô không cảm thấy xấu hổ ư? Nhan sắc của cô không bằng cô Loan đâu, chẳng qua thí sinh bên MGI năm nay quá mạnh. Nói vậy tôi cũng không chê thí sinh ME, tôi thích vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Còn cô Diệu Ngọc thì tôi lo cho cô ấy đấy. Hình mới nhất chụp DN đang luyện tập đã thấy dáng rất đẹp (loạt hình chụp trên phố ăn mặc xấu, lại hai màu đen trắng, tôi tởm lắm rồi đó nghen !) Khả năng cao là cổ sẽ vào top, khiến cho bọn GATO Việt Nam bắt đầu điên khùng lên. Chúc DN may mắn ! Ngay cả nếu cổ có thẩm mỹ, thì MW cũng đâu có cấm đâu? Chỉ có điều là họ sẽ đánh giá thấp, DN sẽ mất đi cơ hội, và nói chung là khuyến khích tụi con gái trẻ đi thẩm mỹ là một điều ghê tởm, khốn nạn, ta nguyền rủa chúng mày, đồ vô lương tâm, ăn tiền để hại những đứa con gái trẻ đẹp khỏe mạnh thành tàn tật !


Mình hy vọng là Loan giúp đỡ DN. Mình cũng hiểu ra là trước đây Loan đã từng gặp khó khăn tới mức nào. Mình nhắn DN (và cả Loan) là phải đi tập múa đi. Thi nhan sắc có trình diễn thì không thể nào không tập múa. Nhan sắc đẹp và chuyển động đẹp là hai điều cơ bản nhất, phải có cả hai thứ ấy thì mới đủ. DN còn thời gian đấy, đầu tư đi !

Đây, cái gọi là "bọc răng sứ" là nó như vầy :

Dai dien Viet o Hoa hau The gioi bi to phau thuat tham my hinh anh 3
http://www.vtc.vn/dai-dien-viet-o-hoa-hau-the-gioi-bi-to-phau-thuat-tham-my-song-khong-tinh-nghia-d284432.html

Chúng mài cho cả hàm răng bình thường bé đi như răng chuột, sau đó bọc một lớp sứ bên ngoài ! Đẹp như vậy thì đẹp làm đéo gì !! Còn cái con PH, sao bảo nó thành sao hạng A, giàu có nhiều tiền lắm, mà phải lừa con bé Nguyễn Thị Thành đi bọc răng sứ để lấy 40 triệu của nó?

Nếu các cuộc thi sắc đẹp trở nên biến tướng như vậy, thì các bác Bộ VH nên siết lại, không cho tổ chức nhiều như vậy nữa, hại hết cả một thế hệ thiếu nữ đấy !

(còn tiếp)

Nhan sắc trước khi thẩm mỹ của Diệu Ngọc rất rạng rỡ, duyên dáng, quyến rũ, DN không hiểu rồi ! Không biết bọn thẩm mỹ viện ấy chúng đã làm gì để khiến DN quyết định như thế ? Các bác có thấy khủng khiếp không? Chúng tàn phá cả một nhan sắc thanh xuân như thế ! Thế mới thấy là Loan vững vàng hơn, không có sửa gì cả ! Ở trên các "diễn đàn sắc đẹp", chúng xông vào cắn xé chửi bới các cô đẹp nổi tiếng, và luôn luôn gợi ý là đi sửa cái này đi, đập cái kia làm lại toàn bộ đi ! Thật là khủng khiếp, tôi nghĩ là các bác công an cũng nên vào cuộc đi chứ? Các bác để cho lũ quái vật ấy chúng hoành hành như vậy ư?

ro ri loat anh phau thuat tham my cua hoa khoi dieu ngoc 7
http://nhacmoi.vn/viet-nam/ro-ri-loat-anh-phau-thuat-tham-my-cua-hoa-khoi-dieu-ngoc-0120464.html


DN cố gắng lên ! Chỉ có một thân hình đẹp thực sự mới là đáng giá, DN không thấy body tuyệt vời của Loan làm cả thế giới mê mẩn hay sao? Không dễ gì có một body chuẩn đâu, DN cứ bình tĩnh luyện tập đi !


Cố gắng lên, chiến đấu vì những nhan sắc thực sự bị vùi dập !


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire