jeudi 13 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - concurrence

Nhắn Loan : Loan cố gắng đừng đeo kính, nếu đau mắt quá không đeo kính áp tròng được, và bắt buộc phải đeo kính thường, thì kính ấy phải kín đáo, chứ đừng đen sì to đùng nổi bật trên mặt. Mắt cận là xấu, vì đó là biểu hiện của sức khỏe mắt kém, nên mình phải giấu đi chứ đừng có phô ra ! Không nữa thì có loại kiếng cận cũng là kiếng mát luôn, thì Loan đeo kính ấy, giả bộ như mình đeo kiếng mát vậy?

Loan có thấy là anh cameraman cố tình quay nửa mặt để tránh lộ đôi kính cận của Loan không?(Anh ấy dễ thương đấy, và Loan cũng phải cố gắng luôn xinh đẹp, để nếu có đoạt giải cao thì cũng không làm ban tổ chức phải bối rối vì những hình ảnh xấu của Loan chứ?) Cái váy trắng ren ngắn cực đẹp, youpi !

Hi friends,

Loan nhìn xem, hình này pose đẹp tự nhiên (vì Loan đang làm cử động) :

Hoa hau Venezuala 'choi chieu' de noi bat hon Nguyen Thi Loan
http://phununews.vn/giai-tri/hoa-hau-venezuala-choi-chieu-de-noi-bat-hon-nguyen-thi-loan-80698/

Loan phải nhớ, một trong những lợi thế lớn nhất của Loan là chuyển động đẹp. Ngay khi Loan bắt đầu chuyển động (trong clip nhảy múa chẳng hạn), là lập tức Loan vươn cổ cao lên, hehe, biết vì sao không? Vì chuyển động tự nhiên thoải mái nó phải như vậy. Mình đố Loan vừa đánh bóng chuyền vừa rụt cổ đấy ! :-D Cho nên nhắc Loan là, bất cứ khi nào tạo dáng chụp hình, Loan phải nghĩ là Loan đang chuyển động bay bổng lên mây.



Giải bài tập :

Trên hình này Loan và cô Peru có thân hình đẹp nhất ! Mình chỉ dựa vào một tiêu chí duy nhất là lồng ngực nở nang mà thôi (còn chưa thấy được cô nào vú to hay nhỏ nhé !). Loan cứ nhớ lời mình, khi thân hình các cô đều đẹp rồi, thì cô nào có xương lồng ngực nở nang hơn là cô ấy đẹp hơn (và với điều kiện là eo lưng phải thon nhỏ). Cũng như là các cô xinh đẹp như nhau thì cô nào có tóc khỏe đẹp hơn là cô ấy đẹp hơn. Có lẽ mình sẽ giải thích sau vì chưa cần thiết ngay bây giờ.


Sắp tới kỳ thi bikini là cực kỳ quan trọng, mình sẽ phải dặn dò Loan kỹ đấy. Trước tiên, Loan nhớ lời Audrey là "càng hoang dại càng đẹp", và lời mình là "uyển chuyển nhịp nhàng và nhún chân khi dừng bước". (Luyện tập trước đi nghen, chứ không phải nghe vào tai nọ ra tai kia đâu!)

Bonne continuation et prends bien soin de tes yeux !

PS: Loan đúng đấy, đừng sợ cô Venezuela chơi chiêu trò, cô ấy đáng yêu thật đấy. Và mình mong là tất cả các cô đều cạnh tranh lành mạnh như vậy, cô nọ cố gắng đẹp hơn cô kia, thì mới có động lực mà tiến bộ và khán giả được một phen mãn nhãn chứ.

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire