lundi 10 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Nhún chân

Hi Loan and all,


Loan nhìn cái chân chùng của Loan xem, đầu gối vẫn bị vặn sang hướng khác so với ngón chân cái, trông nó vặn vẹo như thế Loan không cảm thấy khó chịu à? Đầu gối nhô ra như củ lạc xấu xí thấy không?

Mình yêu cầu Loan là mỗi lần pose tạo dáng, Loan nhún gối plié thử xem có thoải mái không (đấy là động tác chỉnh cho đầu gối cùng hướng với ngón chân cái). Bài nhún chân này là bài kinh điển của múa cổ điển, nếu không biết bài nào khác thì múa bài nhún chân này coi như là đã học múa cổ điển rồi. Công lao của mình bao lâu nay Loan định vứt vào sọt rác hay sao?

Hình này trên MGI Loan được gần 700 likes, không tệ chút nào, nhưng đó là nhờ cái váy đẹp của Audrey (mặc dù màu đen của nó làm mọi người hoảng hốt, và mình cũng không ưa lắm), mình sẽ cắt nghĩa tại sao.



https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/


Trước tiên là màu đen. Mình đoán là hồi Loan lười tập, nhịn ăn, người cứ béo xù ra nên Loan thích mặc màu đen để che thân hình xấu đi, chứ trước đây Loan không có hay chọn ton này. Anh Audrey ảnh đã rất thích nghi với sở thích của khổ chủ (mình xin có lời khen ngợi đầu tiên là ảnh tôn trọng sở thích, cá tính của người mặc, điều này cực kỳ quan trọng, nếu Loan thích màu này thì ảnh không được áp đặt cho Loan màu khác, be youself là nguyên tắc đầu tiên của một người đẹp và một người nói chung)

Hai là, tuy chọn màu đen, nhưng ảnh có pha ton sáng óng ánh khiến cho màu đen trở nên gợi cảm và thu hút (lời khen thứ hai, gợi cảm, gợi cảm, ta thà mặc đồ xấu hoặc không mặc gì mà gợi cảm, còn hơn là mặc đồ đẹp mà vô cảm!)

Thứ ba là, ba lớp volants (tầng váy bay bay), khiến cho váy trông mềm mại, nữ tính và mang nét cổ điển. Độ dài váy thì khỏi phải khen, NTK nào mà thiết kế dài váy xấu thì là NTK dỏm ! Váy ngắn hơi bồng bềnh khoe được toàn bộ đôi chân đẹp hoàn hảo của Loan, đấy mới thật là "ăn tiền", hấp dẫn nhất đấy !

Thứ tư là, eo lưng thắt nhẹ nhàng trông thoải mái, cho thấy một thân hình gọn gàng. Phần vai và tay tuy không hở ra nhưng thể hiện rõ vai và ngực nở nang. Tức là thiết kế của Audrey tiết lộ được một cách cực kỳ khéo léo những nét đẹp hình thể của Loan. Cho nên là mọi người biết ngay đây là một cô có thân hình rất đẹp.


Cuối cùng là, kết hợp với đôi giày cùng ton, tạo nên nét hài hòa !

Thiết kế đẹp tinh tế quá chừng luôn, cảm ơn Audrey !

Ôm hôn các bạn, have a nice day !



Hình này tóc Loan cực đẹp mà bọn dốt chúng chê, điên thật !!





Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire