samedi 22 octobre 2016

MGVN 2016 - some analyses


Hi guys,

Bình luận hình ảnh nghen !

Trên hình này thì cái váy màu sắc trông đẹp hơn, và cúp ôm dáng cũng rất đẹp, chứ cái hình màu đen xỉn hôm bữa trông tởm quá (nhưng chắc mình phải mau chóng viết một bài thế nào là già để "soi sáng" cho Loan) :



https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/photos_stream?ref=page_internal


Những hình chụp Loan đang chuyển động bao giờ cũng ăn đứt tất cả các cô khác (hehe bốn năm bóng chuyền chuyên nghiệp chứ có phải tầm thường đâu !), đôi giày rất đẹp, rất lộng lẫy thanh lịch đấy !





Hình này Loan pose chân đẹp này (mình nhìn dáng biết là đầu gối không vặn vẹo, và đưa về phía trước nên thấy đùi căng ra). Cô Indonesia thì bao giờ cũng duyên dáng hơn Loan (cô ấy đeo nữ trang ở cổ, Loan thấy không?) cái váy đen của cổ duyên dáng không? Tuy là màu đen nhưng rất ngắn nên rất gợi cảm, lòa xòa mềm mại. Chân của cổ rất đẹp đó nha, chắc là tập múa nhiều, nhưng phần trên thì hơi yếu.




Hình này tóc Loan đẹp, váy rất gợi cảm (để lộ vai ngực đẹp) :





Bài tập của PLS : Nhìn hình này, các bạn thấy khuôn mặt của cô nào đẹp hơn? (hehe, chỉ có vòng eo 61cm thì mới mặc được bộ váy kén người này chứ !)




Nói chung là Loan ăn mặc làm cho mọi người hồi hộp, bữa chắc bữa lép !! Lúc đẹp thì đẹp hơn tất cả mọi người, lúc xấu thì ôi thôi ! Mình đề nghị là Loan đầu tư thêm vào nữ trang, không cần nữ trang đắt tiền đâu (đồ nữ trang bên Pháp rẻ tiền thôi, nhưng kiểu dáng rất đẹp, rất fantasy). Bởi vì khi Loan ăn mặc không lộ được cá tính, thì đồ trang sức sẽ cứu lại, vì Loan chọn đồ trang sức đẹp và cá tính lắm.

Đừng có làm tôi trầm cảm nữa nghe cô nương !

Bonne continuation ! Fighting !

PS : Clip phỏng vấn của Loan cực hay, phát âm trau chuốt, rõ ràng (đã nghe những âm "s" :-) ), lúc mỉm cười mê ly quá (hôm qua lúc Loan phát biểu, Loan gần như không cười đó nha ! Ngay trước khi phát biểu, phải dừng lại một chút, mỉm cười, như là để trấn tĩnh, và cũng là để cho khán giả chuẩn bị lắng nghe. Và đừng bao giờ quên chào, có thể Loan chỉ cần nói đơn giản là "Hello" thôi . Khi phát biểu xong, phải làm hiệu là em nói xong rồi, ví dụ Loan có thể mỉm cười rồi cúi đầu ra phía trước, hoặc nghiêng người cúi mình về phía trước, nhún chân, vv. nhưng đừng có nói là "em xin hết" nghen hihi, nghe đoạn tuyệt phũ phàng quá !).

Cập nhật : Loan vẫn còn nói "Mit Grand Vietnam" ! Loan phải sửa ngay, Loan nói "Miss Grand Vietnam, Miss Grand Vietnam, Miss Grand Vietnam..." cho đến hết một làn hơi. Sau đó lại nói "Miss Grand International, Miss Grand International, Miss Grand International..." cho đến hết một làn hơi ! Nhớ phát âm âm "s" của chữ "miss" nhé !

Cập nhật : những tấm hình như thế này (nhiều tấm) làm Loan mất điểm đó nha ! Cứ bảo vì sao mà Loan không có nhiều hình trên fb của MGI !! Trong lúc tất cả mọi người tạo dáng vui vẻ, thì Loan như một nốt nhạc lạc điệu, làm việc riêng, không để ý gì đến xung quanh, điều đó nó vẫn cho thấy Loan có một cái gì đấy không tôn trọng khán giả !! :-(


Về đoạn diễn văn ngắn của Loan trước khán giả, Loan nên nhờ một người thực sự giỏi tiếng Anh sửa lại kỹ hơn cho nó hay hơn. Ví dụ mình nghĩ là người ta không nói "open mind, heart..." nghe nó ngắn ngủn và hơi cụt lủn, chắc nó phải nhịp nhàng, hài hòa hơn, ví dụ như "open our mind, open our heart", hay là "keep opened mind, opened heart..."

Còn về ý "có những người cho rằng... nhưng tôi cho rằng..." nó cũng không hay đâu, vì nó ngụ ý rằng, tôi thấy họ sai, còn tôi mới đúng. Điều này nó cũng thể hiện một nét tính cách của Loan mà Loan có vẻ tự hào, nhưng mình không thích lắm, đó là Loan rất hiếu thắng, và muốn giành phần thắng, có thể là bằng mọi giá (bất kể đúng sai?) trong một cuộc tranh luận. Vậy mà, tranh luận mục đích của nó không phải là giành phần thắng đâu, mà là để đôi bên, hoặc là nhiều bên, trình bày những suy nghĩ, những lập luận của mình, và thường là, không ai hoàn toàn sai hoặc hoàn toàn đúng. Ví dụ ông NBC và ông VHV tranh luận về việc thi tốt nghiệp môn toán bằng trắc nghiệm, ý của hai ông ấy gần như là trái ngược nhau, thì đâu có phải vì ông NBC có giải Fields, mà ông VHV thì không có, cho nên là ông NBC đúng, còn ông VHV thì sai ???


Cái ý ấy của Loan, mình muốn sửa thành "có những người/ có nhiều người nghĩ rằng giữ gìn hòa bình là điều lớn lao... [và mình, PLS, đồng ý với họ đấy!!], nhưng mà tôi CŨNG nghĩ rằng, giữ gìn hòa bình CÒN là từ những điều nhỏ bé nhất..." Tôi mời cô nương suy nghĩ thật kỹ xem ý này và ý ban đầu của cô nương có gì khác nhau không?


Keep fighting !  Kisses !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire