jeudi 20 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Thanh lịch


Hello Miss Grand Vietnam and everyone,

Lão Khắc Tiệp lại chê Loan tuột xa làm mình ngạc nhiên đấy ! Không biết đấy có phải là ông bầu của Ngọc Trinh không? Mình thấy Loan càng lúc càng tỏa sáng và tinh tế thì có. Lưu ý Loan là, từ hồi ổng muốn mở rộng, đưa nhan sắc NT ra châu lục... gì gì đó, thì từ đó đến nay hai anh chị xụi lơ luôn, hehe. Chắc là sau một cú phiêu lưu hết sạch cả tiền. Đẹp kiểu NT thì chỉ vừa mắt mấy anh Việt Nam sức khỏe kém thôi, chứ ra quốc tế thì em tiêu em ơi ! Cho nên lão ấy chê Loan là Loan phải mừng đấy !


Nguyễn Thị Loan lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất Miss Grand International 2016
http://congly.vn/giai-tri/hoa-hau/nguyen-thi-loan-lot-top-10-trang-phuc-dan-toc-dep-nhat-miss-grand-international-2016-180104.html

Cái đầm này thì lại rất đẹp, rất tinh tế này ! Tác phẩm của Audrey chắc ăn luôn, chứ còn cái đầm xanh nước biển hôm bữa thì mình đoán có thể là không phải của ảnh, mặc dù cũng khá đẹp, nhưng kém phần tinh tế.

Quan niệm về già của VN khác quan niệm của mình (PLS), để bữa nào tiện mình sẽ nói. Đầm này không già, kiểu dáng rất dễ thương, màu xám hơi óng ánh, đi với đôi giày óng ánh thật là tuyệt cú mèo ! :-) Nhưng Loan phải cười tươi hơn, không cười thì thôi, nhưng đã cười là phải cười với vẻ thích thú, chứ đừng có cười buồn, trông não nề lắm !

Có một điều mình lưu ý Loan là Loan phải thanh lịch, và lịch sự hơn. Ở trên fb của Loan, khi ai khen Loan, Loan phải cảm ơn họ ngay. Có anh khen hình bikini của Loan là "enchanting beauty", nghĩa là "vẻ đẹp mê hoặc", là một lời khen cực kỳ tinh tế, thế mà Loan im thin thít chẳng trả lời gì cả làm mình phiền lòng quá ! Phải chào thường xuyên hơn, và cảm ơn thường xuyên hơn !


Khi mặc váy này, lúc đi lên cầu thang, Loan vén váy có vẻ khép nép, cử chỉ rất vụng. Váy này không phải váy dài quét đất, không cần vén lên như vậy. Nó bồng bềnh như vậy, lẽ ra Loan phải lên xuống cầu thang một cách khéo léo, thăng bằng, lẹ làng, như một diễn viên múa ấy, để trông nó bay bổng hơn !

Kiss all, and love :-)

Cập nhật : Cái đầm dạ hội màu đỏ rất lạ óng ánh đẹp mê ly làm mình ngây ngất luôn !! Loan phải cố gắng trang điểm, làm tóc, trình diễn... sao cho thật xứng đáng với nó nghen ! Yêu cầu Loan không có được vụng về thô thiển làm phá hỏng tất cả những vẻ lộng lẫy gợi cảm của trang phục ! (Nhún chân và pose lâu hơn, hết sức coi chừng cái đầu gối ! Loan tập thử bài tập chân của Uyen chưa? Loan có thấy là trong mọi tư thế, đầu gối luôn cùng hướng với ngón chân cái không?) Nhưng mà mình muốn Loan đeo trang sức hay phụ trang gì đấy có màu xanh của ngọc lục bảo ! Cái đầm quá đẹp, và chỉ xứng đáng cho người đẹp nhất !

All my compliments for Audrey ! :-D Muah muah !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire