samedi 15 octobre 2016

MGVN 2016 - Best in swimsuit competition


Hi all,

Mình khá thất vọng về phần thi swimsuit của Loan, mình không thấy được độ "hoang dã" của Loan (Loan đừng có bắt chước PH nghen, đó là Loan phấn đấu đi quét sân khấu giống cổ đấy !). Phần trình diễn của Loan thiếu năng lượng. Tất cả những gì đẹp trong bài diễn ấy là rơi rớt lại từ hồi bóng chuyền thôi.

Loan có vẻ không hiểu hoặc thích làm ngược lại những gì mình nói. Luyện tập, luyện tập không ngừng ! Loan lười luyện tập nên nhìn Loan luôn có vẻ có một sức ỳ rất lớn (chỉ khi nào đi thi Loan mới luyện tập cấp tốc thôi, đúng không?). Ngay cả khi ngồi Loan cũng không vươn cao lên (vươn người cao lên là cả một nỗ lực đấy, đúng không?) Mình nói cho Loan biết, Loan mà lười thì Loan sẽ thất bại trong cả cuộc đời của Loan, không ai giúp Loan được. Và mình định nghĩa lười là một cô không chăm chỉ luyện tập chính cơ thể của mình, lười đến cả cử động, chuyển động.


Loan có vẻ tự hào vì Loan không thèm dùng "chiêu trò" mà vẫn đẹp. Mình không gọi đấy là "chiêu trò", mình gọi đấy là những nỗ lực của các cô gái để học cách luôn xinh đẹp (miễn đừng có làm những trò ngu ngốc thì thôi). Loan muốn thành công, thì Loan phải đầu tư cho nó chứ? Loan có đầu tư cho nhan sắc không? Nhan sắc đã đem lại cho Loan rất nhiều điều, rất nhiều cơ hội, Loan có đầu tư cho nó không?

Loan có thân hình đẹp của vận động viên đấy, nhưng các cơ bắp của Loan không còn rõ nét nữa, vì Loan sợ chúng, không chịu luyện tập. Chuyển động của Loan cũng là chuyển động đẹp của vận động viên, nhưng Loan bỏ bóng chuyền lâu rồi nên nó cũng không còn đẹp lắm nữa, giống như một nghệ sĩ chơi đàn mà lâu không tập luyện thì ảnh chơi cũng chập choạng lắm, nốt được, nốt mất, nốt rè rè !

Loan đẹp, nhưng mình không thấy được cái hồn của vẻ đẹp là năng lượng chuyển động, nó chỉ có được khi ta luyện tập, chuyển động thường xuyên. Nếu cứ tiếp tục như thế này, Loan sẽ chỉ thành một con rối xấu xí đờ đẫn như hầu hết tất cả các nhan sắc của Vietnam ta, mình hy vọng là Loan không phấn đấu trở thành như vậy.

Tôi muốn thấy một nguồn năng lượng mạnh mẽ chuyển động không ngừng.

Chúc Loan luôn cố gắng !



Loan không thấy là trong ba cô, Loan là người pose xấu nhất à? Đùi hai cô kia tròn mọng lên, còn đùi Loan xương xẩu hình chữ nhật, với cái đầu gối xấu tởm. Loan chỉ có đúng mỗi một kiểu pose như vậy thôi à? Không thể đổi sang một kiểu thứ hai nào à?

Quay đầu gối về phía khán giả hơn nữa, thưa cô ! Tập pose lại trước gương hàng ngày đi ! Tay lại còn vịn vai cô Wales ! Cứ như thể Loan lười đến nỗi không thể đứng thẳng vươn cao được một mình mà cứ thích dựa cái thân hình nặng nề của mình vào đâu đấy !

Khi nhún chân thì đầu gối nhún còn đầu phải vươn cao chứ không gục xuống theo trọng lực của trái đất ! (Thân mình phải luôn vươn lên chống lại lực hút của trái đất, các bà già bị còng lưng là vì họ yếu quá không chống lại nổi lực hút nữa, nên lưng họ sụm xuống.)

Và sao Loan lại đeo lentille đổi màu mắt? Ánh mắt phải mạnh mẽ hơn, mắt mở to ra để đón lấy các màu sắc của thế giới, ánh mắt phải mạnh như muốn mở toang ra những cánh cửa (của trái tim).

Bonne soirée à tous !


Đây, khi Loan xoay đầu gối nhiều hơn về phía khán giả, thì trông đùi sẽ tròn và đầu gối không nhô ra nữa :


anh bikini "dep mien che" cua a hau nguyen thi loan thi sac dep o my hinh anh 4
http://danviet.vn/van-hoa/anh-bikini-dep-mien-che-cua-a-hau-nguyen-thi-loan-thi-sac-dep-o-my-715674.html

Hehe hai hình này quá đẹp ! :-) Chuyên gia chụp có khác, khoe được tất cả những vẻ đẹp của thân hình hoàn hảo của Loan (thở phào nhẹ nhõm!) Cơ eo lưng tuyệt vời chưa !!  Nhưng Loan phải thấy là nếu Loan có ít hình, rất có thể (mình không rõ, mình đoán) là Loan thường pose bị lỗi khiến nhiếp ảnh gia họ không lấy được hình đẹp.



Điệu bộ rất sung nè :-D Đây mới thực sự thấy được năng lượng của Loan tỏa ra ! Fighting ! Fonce ! (Cơ đùi đẹp tuyệt chưa !)


Body Loan đẹp nhất ở đấy rồi còn gì, thế này mà không khoe ra được thì uổng !

Bonne continuation ma belle !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire