lundi 10 octobre 2016

Chuyên gia sắc đẹp PLS - Miss Grand Ecuador 2016


Nhắn Loan : Loan không việc gì phải suốt ngày selfie rồi gửi ảnh cho bọn còm sĩ bò điên của vnbeauties. Loan dồn sức vào trình diễn sao cho xinh đẹp, hút ống kính của phóng viên ấy. Còn khi Loan bước lên nhận sash, dáng đi uyển chuyển rất đẹp, cứ đi đúng kiểu vận động viên, diễn viên múa ấy, không việc gì phải đi kiểu hoa hậu (đi kiểu hoa hậu là kiểu cóc khô gì?) !



Hi there,

Loan nhìn thân hình hai cô xem cô nào đẹp hơn? Cả hai đều đẹp, nhưng Loan nhìn xem cái đường cong của cơ lưng eo của cô Ecuador mà xem (nó khiến cho eo trông thắt lại nổi rõ) ! Mình muốn Loan cũng có cơ ấy cong như thế (Loan có đấy, có một cái hình hồi lâu chụp bikini bên biển với bóng từ phía sau lưng nhìn rất rõ). Nhớ tập lườn và eo lưng với tạ tay nghen ! Loan thấy không, mình chỉ nhìn hình và số đo rồi đoán cô Ecuador có thân hình đẹp, và đúng là đẹp thật, đối thủ nặng ký của Loan đấy (cô Indonesia có khuôn mặt và mái tóc cũng rất đẹp nhưng nếu theo tính toán của mình thì thân hình cổ không xuất sắc lắm).


Nguyễn Thị Loan tự tin ở Miss Grand International 2016 - ảnh 7
http://ihay.thanhnien.vn/sao/nguyen-thi-loan-tu-tin-o-miss-grand-international-2016-63659.html

Bonne continuation, bises !


Đây đây, cơ eo lưng đây : (tóc thế này thậm chí mình thấy còn hơi dài. Tóc ngang lưng là gợi cảm nhất đó, bao nhiêu thi sĩ ca ngợi những mái tóc chớm ngang vai với ngang lưng Loan không biết à?)


Afficher l'image d'origine
http://www.vietgiaitri.com/dep-xinh/nguoi-dep/2016/10/nguyen-thi-loan-nong-ruc-tung-cm-khi-dien-ao-tam/

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire