samedi 29 octobre 2016

Chúc mừng Nam Em !

Qua mặt Loan rồi đó nghen ! Tất nhiên là nàng đẹp :

http://tintuconline.com.vn/anh/trang-phuc-giup-nam-em-khoe-nguc-khung-tao-bao-tai-miss-earth-2016-p0c1084n20161012151125036.vnn

Nhưng mà mình vẫn mê cái vẻ ngời ngời này :


Nói chung là Nam Em có tính cách nghệ thuật hơn Loan ! Ôi Loan làm mình buồn !! Mình vẫn giữ ý kiến của mình là nếu Loan đi học múa từ 3-6 tháng trở lên thì mọi thứ đã khác hẳn ! Mình biết Loan cứng đầu lắm, không nghe lời ai, nhưng mà múa là một môn vừa thể thao vừa nghệ thuật (múa 1h đồng hồ là mệt luôn ấy !), Loan nên học, dù cho có không đi thi sắc đẹp nữa (biết đâu sau này thi Hoa Hậu quý bà thì sao? :-D ) thì Loan vẫn nên nghe lời mình, đi học múa đi, nó sẽ làm cho cuộc đời Loan thay đổi đấy. Loan sẽ thấy mọi thứ đẹp hơn, ăn uống, giữ dáng dễ dàng hơn, sức khỏe, đầu óc, tâm thần... mọi thứ đều cân bằng và tốt đẹp.

Chúc mừng hai cô ! Chúc các cô xinh đẹp và khỏe mạnh mãi, thông minh và tốt bụng, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire