mardi 11 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Tạo dáng encore


Hi all,

Hehe, tuy đồ xấu nhưng vẫn thấy dáng đẹp. Trên hình này, do ánh sáng tốt nên cái váy của Loan màu sắc trông đỡ hơn và khá nổi đấy, may quá mà Loan hợp màu xanh lá cây. Nhưng Loan thử ngắm nhìn viên ngọc lục bảo lớn trên vương miện xem, màu xanh sáng trong vắt không gợn sắc đen của nó không gợi cho Loan cảm hứng gì à?




Sáng nay mình có hẹn sớm, rất vội. Nhìn hình này mình có rất nhiều điều muốn nói, khi về nhà mình sẽ nói, Loan nhớ theo dõi nhé.

Loan nhìn cô HH Mỹ đứng trước, cô ấy tạo dáng cực đẹp. Loan nhìn cái chân cổ đưa lên trước, tuyệt đẹp (nhưng chân Loan còn đẹp hơn), đầu gối cùng hướng với ngón chân cái, che được tất cả xương xẩu lòi ra. Loan thấy không? Nếu mà đầu gối Loan quay thêm một chút nữa, một chút nữa thôi, về hướng khán giả, và như vậy nó sẽ cùng hướng với ngón chân cái, thì chân Loan trông sẽ đẹp tuyệt như vậy !


Và mình muốn Loan đứng người vươn cao lên nữa, cảm giác như bay bổng trong không trung ấy, và hai khủyu tay kéo ra phía sau một chút, một chút nữa thôi, là chúng sẽ bớt nhọn và hài hòa với thân mình hơn đấy !

Cố gắng lên, Loan đẹp quá, khi Loan phát biểu, phong cách điệu bộ rất tây, rất êm ái, quyến rũ, mình xúc động quá ! :-)

Loan phải chăm sóc mắt chứ? Phải nhỏ nước muối sinh lý hàng ngày, sáng và chiều. Khi đeo kính áp tròng, bác sĩ Pháp kê đơn cho một thứ nước nhỏ mắt để mắt khỏi bị khô, kích thích, đỏ mắt. Loan có nước nhỏ mắt ấy không? Nếu không, hỏi bác sĩ của MGI, họ phải biết đấy. Đôi mắt là quan trọng nhất trên gương mặt, phải chăm sóc nó chứ?

Kisses Loan and all, love you !


Nói tiếp :

Cô Venezuela chân đứng cũng rất đẹp Loan thấy không?

Và cô này nữa (Miss Grand International 2015 lúc đầu, trước khi bị tước ngôi, hehe mình đoán là vì vụ nàng không mặc quần lót mà lại còn kéo váy cho hở ra, nhưng mà ai biểu thích sexy quá, ráng chịu ! :-D ) Vẫn là bài đầu gối cùng hướng ngón chân cái, giấu mắt cá chân, và các khớp xương phải được giãn ra thoải mái, chứ không ép lại :


Photo detail
http://www.arkansasonline.com/photos/2015/jul/12/385730/

Thì Loan nhìn lại hình Loan pose trên đây xem : đùi Loan ép quá nhiều vào thân mình, khiến cho đầu gối vặn sang bên, trong khi mà, lẽ ra nó phải hướng về phía khán giả.


Loan tập dợt lại cho cẩn thận nghen, cho kỳ thi trang phục áo tắm sắp tới, tạo dáng và chuyển động phải hoàn hảo. Ưu tiên là các khớp xương phải thư giãn, thoải mái (bài tập giãn xương chân, xương sống của mình Loan dục vào thùng rác rồi à? Không bao giờ thèm tập à? Đấy là còn chưa kịp nói bài giãn xương cánh tay đấy ! Cánh tay phải xa ra khỏi người, đừng có ép lại nó che mất những cơ bắp đẹp như cơ eo lưng chẳng hạn. Rất nhiều hình bikini Loan cứ ép tay vào mạng sườn che hết cả đường cong trông chán quá !)



Bài tập của PLS : Trên hình này những cô nào có thân hình đẹp nhất?


(còn tiếp)

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire