dimanche 9 octobre 2016

Loan đẹp - Chân đẹp


Salut les amis,

Lâu lắm mới thấy một cặp chân đẹp hoàn hảo đúng kiểu diễn viên múa, dáng đứng đẹp thanh thoát nhẹ nhõm như vầy ! Youpiiiii ! Váy đẹp lắm, duyên dáng gợi cảm, độ dài váy tuyệt vời, hourraaaaa !(Đây là tác phẩm của anh Audrey chăng?)



https://www.facebook.com/NguyenThiLoanFanpage/

Ánh mắt rất đẹp ! Lưu ý Loan là phải luôn nhìn thẳng đón ống kính như vậy nghen ! Trên vidéo, ánh mắt Loan rất mạnh mẽ, rất sáng, mà trên hình thường hay lờ đờ và nhìn đi hướng khác (chắc anh nhiếp ảnh gia chơi đểu !) Xin khen ngợi các bạn admin trang fanpage của Loan, các bạn ấy thường chọn những hình Loan nhìn thẳng vào khán giả, khoe đôi mắt đẹp, trông rất hút hồn !



Một lưu ý nữa là, mình quên khuấy mất là hồi xưa Loan bị một cái tai nạn ở chân nho nhỏ, nên mình sửa lại là Loan đừng có làm những động tác khó như múa kiễng chân như mình nói nhé ! Những chỗ chấn thương thường là yếu hơn những chỗ khác, nếu Loan không cẩn thận, hoạt động mạnh quá nó đau trở lại là phiền.

Nhưng Loan vẫn phải luyện múa hàng ngày nhé ! Tập múa vào dáng dấp trông khác hẳn thấy không? Lẽ ra tất cả các cô đi thi hoa hậu đều phải học nhảy múa mới phải.

Bisous Loan, et bon voyage !

Bổ sung thêm : Mình thì mình thấy là cái quyết định nối tóc của Loan là một quyết định ngu ngốc! (Loan phải coi chừng bọn còm sĩ vnbeauties đấy, chúng khen Loan còn đểu hơn cả chê Loan, Loan mà nghe chúng là Loan lúi như tất cả các cô Vietnam khác, Loan biết không?)

Vì sao mà ngu ngốc? Vì nó chứng tỏ cái sự kém chuyên nghiệp, chưa sẵn sàng của Loan. "Cái răng cái tóc là góc con người", định đi thi nhan sắc mà mái tóc cũng không chăm chút cho cẩn thận ! Loan tưởng mấy cọng tóc giả ấy mà qua mặt được ban giám khảo, và sánh được với những mái tóc thật lộng lẫy à? Tóc giả thì cũng như răng giả mà thôi ! Lại nghe bọn đểu "xúi trẻ con ăn cứt gà" ! Nhưng mà thôi, tóc Loan tự nhiên thì cũng đủ đẹp rồi, cái phần nối thêm vào coi như fantaisie, làm điệu chơi thôi. Giống như cô bé gái nhà mình, cổ thích tóc vàng quá bèn cắt mấy lọn tóc vàng của búp bê gắn lên đầu, yêu không chịu được ! :-D

Kiểu trang điểm mới của Loan rất đẹp đấy, nhưng nhớ đừng làm chân mày đậm quá, nó át mất ánh mắt mạnh mẽ và những nét đẹp khác đi (nó chỉ là nét phụ thôi). Trang phục dân tộc rất vừa ý mình, vừa quyến rũ vừa có nét lộng lẫy. Đầm dạ hội của anh Audrey cũng rất vừa ý mình, trông độc đáo và thu hút, gợi cảm.


Mình định viết một bài về những điểm mạnh và điểm yếu của Loan, nhưng sợ không kịp. Thôi cứ viết được lúc nào hay lúc ấy.



1- Khẩu miệng khi phát âm


Có một lời chê Loan mà mình thấy đúng, đó là khi Loan nói chuyện, miệng nhìn không được đẹp. Loan cố gắng phát âm chính xác quá, nên thường hay mím môi, nhe răng ra. Trong khi mà, ngược hẳn lại, phụ nữ Pháp khi họ phát âm là họ chúm môi tròn miệng, trông rất xinh, nhìn bọn bé gái nói tiếng Pháp miệng tròn, đôi môi như cánh hoa xinh không chịu được :-) Cái này là do thày dạy phát âm của Loan dở (xin lỗi nhé, nhưng sự thực là vậy). Hồi xưa mình có xem một cái clip Loan kể chuyện Loan ăn sáng món gì, vừa nói vừa cười, yêu ơi là yêu, thì trong đó Loan phát âm tự nhiên, miệng đẹp, chứ có gượng ép như bây giờ đâu? Loan phát âm bình thường kiểu cũ đi, như là khi nói chuyện với bạn bè ấy. Nhớ là khi nói môi phải hơi cong lên, chứ không phải là mím lại. Và khi Loan vừa nói vừa nhoẻn miệng cười, thì trông cực đẹp (và Loan có vẻ là cô hoa hậu duy nhất của Vietnam rất hay đùa, rất dễ thương, một phẩm chất hiếm có đấy :-) )



2- Phát âm tiếng Anh

Loan phát âm tiếng Anh rất tốt, trừ một điểm là Loan thường hay nuốt mất âm "s" cuối, ví dụ Loan nói "Mít" thay vì là "Miss", "Lát Vegas" thay vì là "Las Vegas". Khuyết điểm này dở đấy, Loan nên sửa. Sửa dễ thôi. Loan kiếm một đoạn texte tiếng Anh, đọc đi đọc lại 2, 3 lần, trong khi đọc, chú ý phát âm tất cả các âm "s" cuối. Khi nghe tiếng Anh, Loan cũng thử lặp lại theo thật nhanh, chú ý phát âm các âm "s" cuối.

3- Wouaw, nụ cười mê hồn !!

Loan thấy không, nụ cười thoải mái, hơi hở lợi của Loan trông cực kỳ rạng rỡ, nụ cười Hoa Hậu thứ thiệt đó !

Nguyen Thi Loan, Phuong Linh len duong thi nhan sac quoc te hinh anh 2



4- Thanks Audrey Hiếu Nguyễn, hú hú hú !

Ôi nghe tin Audrey tháp tùng Loan làm mình mừng quá, mình yên tâm rồi ! Audrey sẽ cố vấn Loan không chỉ về trang phục, mà còn về phong cách, Loan hãy toàn tâm toàn ý nghe lời ảnh (và mình, PLS!). Nhắn ảnh là nếu có dịp sang Pháp, PLS sẽ hướng dẫn ảnh đi thăm Paris hoàn toàn miễn phí :-D Vinh hạnh, vinh hạnh !

Cái đầm Loan mặc ra sân bay của ảnh là một tác phẩm nghệ thuật, muah muah (ôm hôn) !

Nguyen Thi Loan, Phuong Linh len duong thi nhan sac quoc te hinh anh 4
http://news.zing.vn/nguyen-thi-loan-phuong-linh-len-duong-thi-nhan-sac-quoc-te-post688215.html


5- Cái vidéo clip do fanpage của Loan làm hay đấy, dùng được đấy !

(Nếu bị hỏi khó vì sao mà soldier lại thi Hoa Hậu Hòa Bình, thì Loan trả lời rằng Loan là chiến sĩ bảo vệ hòa bình :-), và nói chung nhiệm vụ của người lính là họ bảo vệ nhân dân, bảo vệ hòa bình chứ không phải là đi gây chiến đâu ! )

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire