dimanche 9 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - 1st hotpick

Hi all,

Mình cũng nghẹt thở luôn ! Ngay trên site của MGI, c'est énoooooorme ! Bien joué !


Nhưng mà bình tĩnh, bình tĩnh!! Nếu nhìn ánh mắt và nụ cười thì Loan xứng đáng thật. Nhưng mà Loan có thấy là trên hình da Loan nâu sậm hơn những cô khác không? Mình hy vọng ở ngoài Loan cũng nâu được như thế. Và mình rất lo về mái tóc nối của Loan, Loan có nói là nó dài và nặng. Chắc chắn là nó sẽ không được tự nhiên, buông lơi, sóng sánh như các cô khác. Mình quá lo !!! Liệu rứt cái mớ tóc nối ấy ra thì có được không? Tóc cũng không cần phải dài lắm đâu, quan trọng là chất lượng tóc ấy !

Mình thấy cô Ecuador và cô Peru rất đáng gờm (cô Peru thấp hơn, cao 1m73 nhưng thân hình cực đẹp, da nâu sẫm, eo thắt lại ngực nở trông giống như Mỹ Linh ấy).



Loan nỗ lực nghen ! Xinh đẹp, xinh đẹp hơn nữa !




https://www.facebook.com/pg/MGIHOTPICKS/photos/?ref=page_internal

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire