lundi 24 octobre 2016

MGVN 2016 - Dặn dò


Hello my friends !

Lát nữa mình sẽ đi xem kịch "Roméo và Juliette" (Roméo chàng ơi !!) nên không có ngồi nhà ngắm hình Loan và bình luận được. Tối về hơi khuya khuya có thể hoặc là không kịp bình luận tiếp. Nhưng mà tất cả những gì mình lo lắng cần Loan sửa thì Loan đã sửa được gần hết, chỉ thi thoảng phải nhắc đi nhắc lại thôi.

Đầm dạ hội không tệ ! Điều quan trọng nhất vẫn là chuyển động, Loan phải nhớ chuyển động như một luồng năng lượng mạnh mẽ, ấm áp và rực rỡ, và NHỊP NHÀNG. Khi pose thì người vươn cao lồng ngực mở, luôn kiểm tra lại lần chót bằng cách kiễng hai chân lên rồi nhún xuống rồi đứng thẳng. Về gương mặt thì ánh mắt phải mạnh mẽ như là truyền năng lượng cho mọi người, cười tươi và cười mỉm, cứ hết cười tươi thì lại cười mỉm, đếm 4 nhịp, liên tục như vậy, đừng có chúm môi nghen (tập thử vài lần đi cô nương).


Hình này tô son bóng màu đỏ gợi cảm cực kỳ chưa !!



Lưu ý Loan không nên đeo kính áp tròng đổi màu mắt (thi HH Pháp là họ cấm đấy, chỉ cho phép kính áp tròng cận thị), bởi vì ánh mắt nó cho phép sự giao tiếp tâm hồn, nó phải trực tiếp, chân thật thì mới làm xúc động !

Chúc Loan trình diễn thật lộng lẫy và rực rỡ nghen ! Kisses !

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire