mardi 25 octobre 2016

MGVN 2016 - perfect make-up


Hi Loan and all,

Make-up của Loan hôm qua ĐẸP HOÀN HẢO !! Mình yêu cầu tất cả bọn nào chê make-up của Loan câm mồm lại !!! Còn chính cô, thưa cô nương, thì cô đừng có khoe cái sự dốt nát của cô ra mọi lúc mọi nơi !! Chẳng ai make up dìm hàng các cô cả, các cô chống mắt lên mà học hỏi họ cách trang điểm ấy !!

Mình KHẨN THIẾT YÊU CẦU Loan là vào đêm chung kết, Loan phải để cho chuyên gia trang điểm, đừng có can thiệp vào ! Bọn báo chí Vietnam nói là Loan phải tự trang điểm lấy, nhưng mình không tin, mình sẽ giải thích tại sao !

(còn tiếp)


nguyen-thi-loan-trinh-dien-bikini-o-dem-ban-ket-miss-grand-international
http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/quoc-te/nguyen-thi-loan-trinh-dien-bikini-o-dem-ban-ket-miss-grand-international-3489009.html



Trước tiên là mắt và miệng : không biết họ làm thế nào mà Loan có ánh mắt bừng bừng lộng lẫy như vậy, chứ thường ngày là cổ rất thường có mắt lờ đờ, hoặc là mắt to mắt bé ! Loan nhìn đuôi mắt xem, họ tô dài và xếch lên (cô Nam Em được chúng khoái là vì đôi mắt xếch của cổ đấy !)

Miệng thì tô môi dày, vì thực ra Loan có đôi môi dày mọng, thế mà thường ngày trang điểm làm sao mà hầu như không thấy được độ dày. Cho nên nụ cười của Loan trông cực kỳ rạng rỡ và sexy thấy không? Các cô môi mỏng không bao giờ có được nụ cười như vậy.

Khuôn mặt trông rõ trái xoan, cằm thon. Má hồng ấm áp (mình nói khản cổ tuyệt vọng mà Loan không bao giờ chịu tô má hồng, mặt thì đã xám ngoét ra vì cho máu, mà không bao giờ chịu tô má hồng ! Trẻ con chúng rất thích những cô má hồng, biết không?) Tóc dày tung lên như bờm sư tử (mình cũng ngạc nhiên vì cái đám tóc nối của Loan mà nó lại bay bổng được như vậy đấy !)


Trang điểm rất đậm, vừa hợp sân khấu, vừa lên hình đẹp ! Không phải chuyên gia thì đừng có hòng được như vậy ! Tổ cha cái bọn Vietnam ngu xuẩn mồm thối không bao giờ biết được phải quấy là gì !

Keep fighting, my beautiful miss !

PS : Lát nữa mình sẽ có vài lời dặn dò Loan trong trường hợp mà Loan giành ngôi MGI. Loan theo dõi nhé !


Đầm dạ hội đẹp, cúp đẹp (ở VN hiếm có NTK nào cúp hở ngực rộng mà hai bầu ngực tròn đẹp như vậy. Màu vàng kim loại rất hợp với làn da bánh mật của Loan. Loan trình diễn váy dạ hội cũng rất đẹp. Loan đừng nghe những lời chê. Loan rất tự nhiên, là chính mình, bộc lộ được cá tính. Chuyển động uyển chuyển mạnh mẽ lắm, khỏi chê luôn !


Vai cánh tay, ngực, eo lộng lẫy tuyệt vời :



Ở phần trang phục dạ hội, Nguyễn Thị Loan chọn thiết kế cắt khoét ngực và đính đá ánh kim.
http://giadinh.net.vn/xem-nghe-doc/nguyen-thi-loan-dot-mat-voi-bikini-o-dem-ban-ket-miss-grand-international-20161025155713871.htm

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire