mardi 4 octobre 2016

Miss Grand Vietnam 2016 - Trang phục dự thi


Audrey HN thiết kế trang phục cho Loan thì mình yên tâm rồi ! Những đường cúp của ảnh tuyệt đẹp, và mỗi trang phục nhìn đều rất có hồn, gợi cảm :-) Nhưng chính Loan, Loan cũng phải hết sức khó tính với chính bản thân mình, và chọn đồ thật cẩn thận nhé, ưu tiên lộng lẫy, rực rỡ, thân thiện.

Mình không tìm được Facebook của Audrey (và nói chung chẳng tìm được fb của ai cả, về tin học thì mình tài hèn sức mọn !!). Mình gởi lời nhắn ảnh là, có lẽ là ảnh đang thiết kế trang phục cho Miss MGI năm nay đấy, mình mong ảnh hết sức giúp Loan. Mong ảnh đặt hết tâm hồn vào cái đầm dạ hội đêm chung kết của Loan, với cảm hứng là ánh sáng lộng lẫy và êm ái của những viên ngọc lục bảo trên vương miện (Loan là một trong những cô rất hiếm hoi hợp với màu xanh lá cây đấy, đúng là duyên chưa? :-) )

Váy thì đẹp, nhưng body Hà Anh thì chưa đẹp lắm :
Sieu mau Ha Anh chua bao gio quyen ru den the voi dam hoa hong trang - Anh 2
http://www.baomoi.com/sieu-mau-ha-anh-chua-bao-gio-quyen-ru-den-the-voi-dam-hoa-hong-trang/c/20095201.epi

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire