lundi 17 octobre 2016

MGVN 2016- Trang phục dân tộc

Hi Loan và các bạn,




Trên sân khấu thì bộ trang phục dân tộc của Loan hơi khác hình chụp, do cái màu cam của cái váy, mình thật sự không thích, trên hình chụp ban đầu là nó màu đỏ như lửa.

Loan vẫn chưa hiểu. Phải tinh tế hơn. Nếu cái váy ở dưới màu đỏ, thì nó sẽ làm cho màu vàng ở bên trên rực lên như một ngọn lửa (Loan có ngắm một ngọn lửa bao giờ chưa?), và nó sẽ gợi lên hình ảnh rực rỡ như lửa của chim phượng hoàng. Còn với cái váy màu cam như vậy, trông Loan giống một quả cam.

Thôi đành chịu vậy, đó là cả một quá trình trau giồi, chứ không phải ngày một ngày hai mà có được !

Còn về bài tập múa của con gái mình, mình không post nó lên được, có thể là vì nặng quá ! Tối nay mình sẽ phải quay phim lại và thử thêm lần nữa !

Nỗ lực, nỗ lực không ngừng để trở nên xinh đẹp và gây xúc động hơn ! Một vẻ đẹp thì nó phải có hồn, nó phải làm cho xúc động !

Bon courage, encore et encore !

Nếu cái váy màu đỏ cam như vầy thì đẹp đó Loan (Loan rất đẹp):





Hình này trông Loan rất đẹp, rất xúc động nè (ánh mắt nồng ấm, mạnh mẽ, cười phải tươi như vậy chứ không có được cười "tiết chế" nghen !), nếu mấy lọn tóc trau chuốt thêm chút nữa là hoàn hảo (nhưng cũng không cần hoàn hảo đâu, chỉ cần điều chính yếu là phải có ).



Đây, nếu váy màu đỏ lửa như vầy, cộng với sắc đỏ tím trên áo choàng, thì Loan thật sự là chim phượng hoàng, bà chúa của loài chim :-)


http://kenh14.vn/nguyen-thi-loan-dien-ao-tu-than-tu-tin-mua-uyen-chuyen-tai-hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2016-20161017152034726.chn

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire