vendredi 7 octobre 2016

Chuyên gia sắc đẹp PLS - Cơ bắp đẹp

Loan nhìn hình cô này xem, mình lấy ở site MGI về, mình phóng to để cho Loan nhìn rõ. Loan nhìn cái cơ bắp ở phần eo hông của cô ấy xem (cơ bắp tay cũng rất đẹp, nhưng mà cơ bắp đùi thì chưa đẹp). Cô HH Mỹ Deshauna Barber có làn da màu chocolat cũng có phần cơ hông này rất đẹp, và cái áo đầm dạ hội của cổ có cúp rất đẹp khoe được cả phần cơ hông rất săn chắc này.


https://www.facebook.com/MISSGRANDINTERNATIONAL

Cho nên mình rất phiền lòng là Loan không chịu tập nặng vì sợ cơ bắp. Tập nặng trước tiên là có cơ săn chắc, chứ còn muốn cơ to ra thì còn khó lắm. Tất nhiên là mình thông cảm, vì hồi xưa cũng bị chê là "lực sĩ". Thực ra bây giờ mình nhìn hình bikini của mình, thì mình thấy có gì là vạm vỡ lắm đâu mà ngày xưa mọi người cứ gào lên? Nhưng mới đây mình có đọc một bài báo khoa học, họ nói là kể từ 30 tuổi trở đi, thì cơ bắp sẽ teo đi (có muốn nó to ra nó cũng chẳng to. Cho nên mình khuyên Loan là không phải quá sợ hãi về chuyện cơ bắp, Loan phải tập nặng đi, 2 tuần là đủ để cơ săn chắc đấy.

Ấy là vì, thân hình của Loan, nhìn xa là đẹp rồi vì có dáng thể thao, thanh thoát, nhưng nhìn gần thì mình không thấy được những cơ đẹp, nhất là cơ ở phần hông bụng và phần lưng eo. Điều đó cho thấy là Loan không luyện tập đủ nhiều ở hai phần này, cho nên bụng Loan thì có múi nhưng mà eo trông vẫn chưa được săn chắc (eo nhỏ không thôi thì chưa đủ, muốn nhỏ thế thì chỉ cần nhịn đói mà thôi). Eo lưng và eo hông săn chắc là cô này nè (diễn viên múa (danseuse) thứ thiệt, lưng và cổ thẳng, thấy chưa?) :



Tất cả các cơ bắp của cổ, tay, đùi, lưng, hông, mông... đều hiện rõ nét, thấy không? Để mai mốt mình post thêm hình cổ trên bãi biển cho Loan xem, hiện giờ thì Loan làm mình cũng bị gấp gáp quá !

(Loan coi chừng đấy, MGI có thể thua MU về tiền, về giải thưởng... gì đó mình không biết, nhưng các thí sinh của MGI là họ ĐẸP HƠN thí sinh của MU, Loan mà chủ quan là Loan sẽ nguy đấy!)

Bisous bisous !

1 commentaire: